ประสบการณ์สั่งสินค้าจาก Chilindo จัดส่งโดย NINJA VAN

สวัสดีค่ะ เข้าเรื่องเลยนะคะ
เราสั่งสินค้าจากเว็บประมูล Chilindo.com ค่ะ สั่งไปประมาณ 1500 บาท ซึ่งโอนเงินไปตั้งแต่วันที่ 4 ธ.ค.61 ณ วันที่เขียนกระทู้วันที่ 20 ธ.ค.61 ยังไม่ได้รับสินค้าเลย สินค้าถูกจัดส่งด้วย NINJA VAN ในเว็บไซต์เค้าจะสามารถเช็คได้ว่าสินค้าจะถึงเมื่อไหร่.. เมื่อถึงกำหนดวันตามที่ระบุ แต่ไม่มีสินค้ามาส่ง เราก็ได้ติดตามผ่านการส่ง email ได้รับแจ้งว่าอาจเกิดความล่าช้า เราก็โอเค รอ

จนเมื่อวันที่ 15 ธ.ค. 61 ในเว็บ NINJA VAN แจ้งว่า "สินค้าถูกระงับชั่วคราว" เราจึงติอต่อไปที่ NINJA VAN ได้รับแจ้งว่า อยู่ในขั้นตอนตรวจสอบว่าสินค้าสูญหายหรือไม่.. อ้าว แบบนี้ก็ได้หรอ.. เราจึงติดต่อ Chilindo เพื่อไปแจ้งเรื่อง ซึ่งทางบริษัทฯแจ้งปกติใช้เวลาแค่ 3-5วัน แต่กรณีเราถ้าสินค้าสูญหายจริงๆจะจัดส่งให้ใหม่.. เราก็โอเค รอ

ผ่านไป 3 วัน 18 ธ.ค.61 ยังไม่ได้รับแจ้งว่าสรุปหายหรือไม่หาย หรือล่าช้า หรืออะไร จนต้องติดต่อไปอีกรอบ ได้รับแจ้งว่า เนื่องจากมีสินค้าจากแคมเปญ 12/12 เข้ามาเยอะ จึงล่าช้า จะติดต่อกลับเร็วที่สุด..

ล่าสุดผ่านมาอีก 2 วันแล้วค่ะ 20 ธ.ค.61 ยังไม่มีการติดต่อจากฝ่ายไหนเลย ไม่ว่าจะ NINJA VAN หรือ Chilindo

นี่เค้าเล่นขายของกันหรอคะ? หรืออะไร งง. ใครเคยสั่งจากเว็บ Chilindo หรือส่งสินค้าผ่าน NINJA VAN แล้วเป็นแบบนี้บ้างไหมคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่